เข้าระบบ
สมัครสมาชิก
ลงประกาศฟรี
ติดต่อเรา
Toggle navigation
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
×
เข้าสู่ระบบ
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ครบเครื่องเรื่องมวยไทย วิเคราะห์ข่าวมวยไทย
ลงโฆษณาประชาสัมพันธ์ฟรี
คุณครูทุกคนเคยเป็นนักเรียนมาก่อน ก็จะต้องเคยมี คุณครูในดวงใจ กันบ้างและแน่นอน
ผู้โพส! :
solomone88
ดูรายละเอียดผู้โพส!
ข่าวใหม่ล่าสุด
ไฟเขียวเมื่อไหร่ จัดชิงปูนเมื่อนั้น...
รายการใกล้เคียง
ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น...
ขายบ้านเดี่ยว2ชั้นหลังมุม 75.5...
คอนโด เดอะ พาร์คแลนด...
DSL-371สนใจติดต่อ: โดม รัชดา (...
คุณครูทุกคนเคยเป็นนักเรียนมาก่อน ก็จะต้องเคยมี คุณครูในดวงใจ กันบ้างและแน่นอน
0 ตอบ
96 อ่าน
«
solomone88
»เมื่อ:
11 พฤศจิกายน 2565, 09:36 »
ฮาวทูเป็นครูที่นักเรียนรัก
คุณครูทุกคนเคยเป็นนักเรียนมาก่อน ก็จะต้องเคยมี คุณครูในดวงใจ กันบ้างและแน่นอนง่า คุณครูทุกคนในวันนี้ ก็ย่อมอยากเป็น คุณครูในดวงใจ ของนักเรียนด้วยเช่นกัน วันนี้เราเลยมีวิธีสอนยังไงให้นักเรียนรักมาแนะนำ
อย่างแรกเลยสอนไปเล่าเรื่องไป ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ส่วนตัวของครู ที่สอดแทรกเนื้อหา
ไปด้วย จะทำให้นักเรียนเข้าใจง่ายขึ้น และต้องเปิดโอกาสให้นักเรียนได้คิด อีกทั้งยังต้องมีสื่อ
การสอนที่น่าสนใจ เพราะนักเรียนมักจะชอบอะไรที่เข้าใจง่าย เห็นภาพชัดเจน เรามีตัวช่วย
สอนมานำเสนอ ก็คือ
โปรเจคเตอร์
ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี LED รุ่นที่ 3
โปรเจคเตอร์
ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี LED รุ่นที่ 3 จะช่วยกำจัดสารปรอทที่เป็นพิษและช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนหลอดไฟ ให้ความสว่างต่อเนื่องสูงสุดได้ถึง 30,000 ชั่วโมง และ
เทคโนโลยีCinema SuperColor+™ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของวิวโซนิค ซึ่งครอบคลุมช่วงสีที่
กว้างถึง 125% Rec.709 ด้วย ViewSonic LS550WHE ทำให้ทุกการเรียนรู้เป็นเรื่องง่าย
• เทคโนโลยี LED รุ่นที่ 3 ที่มีอายุการใช้งาน 30,000 ชั่วโมง
• 3,000 ANSI Lumens ให้ภาพที่สว่างสดใสในทุกสภาพแวดล้อม
• เปิด/ปิดรวดเร็วเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ
• อัตราระยะฉายสั้น 0.49
• การฉายภาพ 360 องศา และ H/V คีย์สโตน
• การควบคุมผ่าน LAN ที่ครบครัน
https://www.viewsonic.com/th/products/projectors/LS550WHE
https://www.viewsonic.com/th/products/projectors/
#ViewSonic #LED #projector #LS500WHE #LS550WHE #WXGA
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »